Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Cô giáo đánh học sinh lớp 1 thâm tím mắt ở Lào Cai đã bật khóc nói lời hối hận về hành động của mình.

Cô giáo đánh học sinh lớp 1 thâm tím mắt ở Lào Cai đã bật khóc nói lời hối hận về hành động của mình.
Sự việc xảy ra vào ngày ngày 25/3 tại Trường Tiểu học Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Trong giờ học, khi cô giáo Trần Thị Thu Trà (Sn 1980, Cam Đường, Lào Cai) cho học sinh viết bài thì phát hiện cháu Phàn Chung Th. (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát) viết bài chậm.
Cô giáo Trà bực tức đã dùng que tre và bạt tai đánh học sinh Th. ngay trong giờ học. Ngay sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, còn cháu Th. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bát Xát cấp cứu.
Theo tin tức trên chương trình Chuyển động 24h của VTV, cô giáo Trà đã bật khóc nói lời hối hận về hành động của mình.
Thật sự tôi rất nóng tính, tôi không kiềm chế được bản thân mình, vì một phút nông nổi của tôi mà thành ra như vậy. Tôi quá hối hận”, cô giáo Trà cho hay.
Cũng theo nguồn tin trên, chiều ngày 30/3, UBND huyện Bát Xát đã có quyết định thành lập hội đồng kỷ luật và hình thức đưa ra sẽ là cảnh cáo hoặc buộc thôi việc đối với giáo viên Trà.
Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, hiện cơ quan công an huyện Bát Xát đang chờ sau khi Th. xuất viện sẽ giám định thương tích. Tùy vào mức độ tổn thương sẽ xem xét có khởi tố vụ việc của cô giáo Trà hay không.
Trước đó, trao đổi trên báo Giao Thông, bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan liên quan đã tích cực điều tra, củng cố hồ sơ để đưa ra hình thức kỷ luật đúng người, đúng mức độ vi phạm.
"Xét về hành vi của cô giáo Trần Thị Thu Trà thì tất cả đều vi phạm vào Luật Giáo dục, Luật công chức, viên chức và chuẩn đạo đức nghề nghiệp giáo viên”, báo Giao thông dẫn lời bà Anh.
 Xem thêm video:


Đăng nhận xét

0 Nhận xét